Đọc truyện cười

Nguy hiểm

Nhà tỉ phú hỏi vệ sĩ của mình:

– Có mấy gã cứ suốt ngày bám theo anh. Chúng có ý định gì nhỉ?

– Ồ, không đâu, vệ sĩ của tôi đấy. Bảo vệ ông rất nguy hiểm nên tôi mướn thêm ba vệ sĩ bảo vệ tôi”.

http://www.camcuoi.com/truyen-cuoi-hai-huoc/truyen-cuoi-hien-dai/13119-nguy-hiem.html

Nỗi lo của ông chồng

Vợ chồng Denga có một cửa hàng bán thực phẩm. Một hôm, chồng đi chơi về, hỏi:

– Này em, khúc giò thiu đâu rồi?

– Nhà đối diện mua rồi.

– Thế cân xúc xích bị chuột gặm?

– Nhà ấy cũng mua rồi.

– Còn hộp bơ cũ từ năm ngoái đã quá hạn?

– Nhà ấy cũng vét nốt rồi.

Chồng lấy hai tay ôm đầu:

– Chết cha rồi! Anh vừa được nhà ấy mời cơm!

http://www.camcuoi.com/truyen-cuoi-hai-huoc/truyen-cuoi-hien-dai/13081-noi-lo-cua-ong-chong.html

Khi cậu con trai là sinh viên hỏi vay bố 20 đôla, ông bố nghiêm mặt nói:

– Con trai, con có nhận ra rằng trong cuộc sống còn có những điều quan trọng hơn tiền bạc không hả?

– Con biết rõ như thế chứ bố – cậu con trai đáp – Nhưng mình cũng phải có tiền để đưa “những điều đó” đi xem phim chứ!

http://www.tinmoi.vn/Phu-huynh-va-nhung-sinh-vien-uu-tu-09191966.html

Sợ không tin

Có một lần, nhà tiên tri Ả Rập danh tiếng thuyết giáo trước quần chúng mộ đạo:

– Các con phải ca ngợi công đức vô biên của đấng tối cao Ala. Chỉ trong vòng sáu tháng, người đã sáng tạo ra trời và đất.

Một người mộ đạo xin được ý kiến:

– Thưa đức cha, chỉ trong vòng có sáu ngày thôi ạ!

– Ta cũng biết như thế, nhưng ta sợ nói đúng sự thật thì các con lại không tin!

http://www.camcuoi.com/truyen-cuoi-hai-huoc/truyen-cuoi-hien-dai/13078-so-khong-tin.html

Con cái chúng ta

Một ông bố gương mẫu được lên phát biểu trước một hội nghị về kinh nghiệm nuôi dạy con tại Mỹ. Ông nói: “Tôi không bao giờ đánh con, tất nhiên, trừ trường hợp tự vệ”.

*****

Lời của một nhà văn: “Giới trẻ bây giờ giống cha ông của chúng ngày trước. Cũng bỏ nhà ra đi, cũng hút thuốc lá và cũng lấy vợ sinh con, chỉ có điều, chúng làm tất cả theo thứ tự ngược lại”.

http://www.camcuoi.com/truyen-cuoi-hai-huoc/truyen-cuoi-hien-dai/13077-con-cai-chung-ta.html

Tôi là nai

Vị bá tước nọ tuổi đã cao mắt kém nhưng vẫn thích săn nai. Vì người hầu cận sợ bá tước bắn trúng mình nên đã viết mấy chữ: “Tôi không phải là nai” lên áo. Nào ngờ, anh ta vẫn bị bá tước cho một phát vào chân. Người hầu nhăn nhó hỏi bá tước: “Bá tước không trông thấy hàng chữ trên lưng tôi sao?”

Bá tước dán sát mắt xuống người anh chàng xấu số rồi lẩm bẩm: “Chà, ban nãy tôi lại đọc thấy: “Tôi là nai” mới chết chứ!”

http://www.camcuoi.com/truyen-cuoi-hai-huoc/truyen-cuoi-hien-dai/13074-toi-la-nai.html

Dự tính trước

Hai người dân Gabrovô cãi nhau và thách đấu. Nhưng không muốn biến thành trò cười cho thiên hạ. Họ đồng ý chọn địa điểm ở vùng xa. Khi tới ga, một người mua vé khứ hồi, còn người kia chỉ mua vé lượt đi.

– Hà, té ra anh cũng biết là mình sẽ không thể sống sót trở về nữa.

Anh mua vé khứ hồi đắc chí nói mỉa. Nhưng người thứ hai điềm nhiên trả lời:

– Không, tôi sẽ trở về với tấm vé khứ hồi của anh đấy!

http://www.camcuoi.com/truyen-cuoi-hai-huoc/truyen-cuoi-hien-dai/13067-du-tinh-truoc.html

Vì sao đường sá không an toàn

Một người lái xe hơi vượt qua cầu treo, bị một tốp cảnh sát chặn lại. Một cảnh sát tươi cười đến gần xe và tặng cho tài xế một bó hoa: “Xin chúc mừng! Xe của ông bà là chiếc thứ một triệu đã vượt qua cầu này từ khi cầu được thông xe cách đây 2 năm… Thành phố chúng tôi xin tặng ông tấm séc trị giá 20.000 franc”.

Người lái xe sung sướng trả lời: “May quá, số tiền này sẽ giúp tôi lấy bằng lái xe”.

Vợ người lái xe liền chen vào: “Ông cảnh sát ơi, ông đừng nghe những gì chồng tôi nói. Anh ấy xỉn lắm và không còn biết mình nói gì”.

Đằng sau xe, một bà lão đang cố gắng lắng tai nghe để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, và nói: “Con thấy chưa, mẹ đã bảo rồi mà con không chịu tin. Chúng ta không thể nào đi xa với một chiếc xe hơi ăn cắp”.

http://www.camcuoi.com/truyen-cuoi-hai-huoc/truyen-cuoi-hien-dai/13063-vi-sao-duong-sa-khong-an-toan.html

Siêu định nghĩa

Tạp chí Omni (Mỹ) mở cuộc thi sáng tạo các định nghĩa vui về những đồ vật thông dụng. Sau đây là một số “tác phẩm” lọt vào chung kết:

Dây phơi: Thiết bị làm khô bằng năng lượng mặt trời.

Gương soi: Dụng cụ tạo hình, có màn hình dẹt, độ chính xác rất cao, tạo ra những hình ảnh trung thực, hoàn hảo, được dùng để phân tích sắc đẹp.

Bút: Thiết bị xử lý văn bản vận hành bằng tay.

Con ngựa: Phương tiện giao thông chạy trên mọi địa hình, có khả năng tăng tốc nhanh, lý tưởng để sử dụng trong nông nghiệp, điều khiển bằng tiếng nói hoặc xúc giác.

Con chó: Hệ thống bảo vệ nhà cửa, báo động liên tục với cường độ âm thanh lên tới 86 decibel, có khả năng xua đuổi kẻ xâm nhập. Ngoài ra, có thể chuyển báo chí hoặc đi hộ tống.

http://www.camcuoi.com/truyen-cuoi-hai-huoc/truyen-cuoi-hien-dai/12998-sieu-dinh-nghia.html

Leave a Reply

