Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam!

Ai mà biết được,

mình đợi Ngày nhà giáo Việt Nam là để có dịp gửi thư chúc mừng tới những sinh viên của mình, những người đang là và đang trở thành nhà giáo.

Và bởi vì cũng mình cũng là “nhà giáo”, nên mình cũng có sự đợi chờ …

Và vì thế mà ngần ngừ, lưỡng lự. Gửi đi bây giờ?  Hay đợi thêm chút nữa?

Không phải là ý muốn đo lường tình cảm kiểu “nghiên cứu khoa học” nào đó.

Mấy thứ kiểm tra đánh giá là mình cứ muốn a lê hấp tất cả.

Chỉ phải là khi người ta thực sự có tình cảm,

người ta thường có một chút dừng lại và hồi hộp trước khi bày tỏ.

Leave a Reply

